Sử dụng nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo

Sử dụng nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo có thể giúp cho khách hàng đọc được thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn thể hiện, ngay cả khi bạn ẩn dấu thông điệp đó phía sau. Ngày nay, quảng cáo không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận khách hàng một cách thuần túy mà nó mang lại nhiều lợi ích hơn như: mức độ và tần suất tiếp cận cao gấp nhiều lần sao với những loại hình quảng cáo khác, đáp ứng yêu cầu nền kinh tế phức tạp, tiếp cận khách hàng ngay cả khi họ không cần thông tin và có thể đánh trúng mục tiêu, và đối tượng khách hàng.

Mục tiêu quan trọng nhất của một đoạn quảng cáo thành công phải làm sao để truyền tải những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng thông qua việc tạo ra sự chú ý, thúc đẩy khách hàng đọc thông điệp và quan trọng hơn cả là nhớ đến chúng để đẩy mạnh thương hiệu. 

Các cách thông thường khó có thể tạo nên sự hấp dẫn cho một đoạn phim quảng cáo, chỉ khi tận dụng được hết sức mạnh của như việc sử dụng hình ảnh, kích thước quảng cáo hay màu sắc quảng cáo mới có thể giúp cho quảng cáo của bạn trở nên hấp dẫn hơn. 

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một cách thức khác không phải quá phổ biến nhưng đã đem lại rất hiệu quả đó chính là sử dụng font chữ (typography) để gây chú ý cũng như thúc đẩy mong muốn đọc thông điệp của quảng cáo của Khách hàng.

Dưới đây là bộ sưu tập các quảng cáo sử dụng typography trong thiết kế để các bạn tham khảo:
















0 Comment "Sử dụng nghệ thuật typography trong thiết kế quảng cáo"

Đăng nhận xét