5 Cách quảng cáo trực tuyến đem lại nhiều doanh thu nhất

Quảng cáo trực tuyến đang trở thành một trong những "vũ khí chiến lược" của nhiều doanh nghiệp, để quảng bá thương điệp đến với người tiêu dùng nhanh nhất và đạt hiệu quả nhất. Chiến dịch quảng cáo này sẽ mang lại những hiệu quả tuyệt vời khi bạn hiểu về nó, cách thức hoạt động của từng phương thức... Còn nếu không chẳng khác nào "lấy nước đổ đi" chỉ tốn kém thời gian, tiền bạc mà không đem lại kết quả gì.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách quảng cáo thương hiệu trực tuyến tốt nhất hiện nay đang được các doanh nghiệp áp dụng và thành công:

1 - Quảng cáo Google Adwords:

Đây được xem là cách quảng cáo trên mạng được lựa chọn nhiều nhất trong các hình thức quảng cáo. Khi thực hiện quảng cáo Google Adwords doanh nghiệp có thể chạy theo thời vụ hoặc có thể chạy - dừng lại bất cứ thời điểm nào nếu muốn và bạn sẽ trả một mức giá cụ thể tương ứng cho những từ khoá liên quan đến sản phẩm dịch vụ của mình. Khi người dùng tìm kiếm các từ khoá trên google họ sẽ tìm thấy quảng cáo của bạn và khi người dùng click chuột vào quảng cáo của bạn thì bạn sẽ phải trả khoản tiền mà bạn đã thỏa thuận trước đó (giá thầu).



2 - Quảng cáo bằng cách "Seo" từ khóa:

Đây là một trong những hình thức chiến lược marketing khá hiệu quả, mang lại nguồn lợi nhuận kếch xù cho nhà doanh nghiệp, khi tận dụng được hết ưu điểm của nó. Với Seo thì doanh nghiệp chỉ phải chi trả khi từ khóa lên Top theo thỏa thuận. Seo là hình thức quảng cáo hiện phổ biến nhất tại Việt Nam và để khẳng định vị trí của mình với Google và chính điều đó đã đem lại hiệu quả bất ngờ cho nhiều doanh nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh.

3 - Quảng cáo trên các site có thứ hạng cao:

Tận dụng các website lớn có tính thương hiệu và ổn định để đặt quảng cáo cho mình cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu khá ổn. Theo các chuyên gia Maketting online thì việc chạy quảng cáo trên các website có uy tín có hoạt động trong cùng lĩnh vực chính là không gian quảng cáo hiệu quả nhất.

4 - Tham gia vào các diễn đàn lớn:

Đây được xem là hình thức quảng cáo khá đơn giản và cũng khá hấp dẫn, bạn chỉ việc truy cập vào các forum lớn như: facebook hay webtretho… và đăng các tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình lên đó là xong. Bạn có thể bỏ tiền ra để bài viết của bạn được ghim lại tại vị trí mà bạn mong muốn và vì thế mà lượt xem sẽ tăng lên. Ngoài ra thì đây cũng là một cách quảng cáo trực tuyến ít tốn kém nhất.

5 - Quảng cáo trên Youtube:

Đây được xem là một phương thức quảng cáo trực tuyến rất hay, bởi nếu bạn có thể tạo ra một video tốt thì ngoài việc gây ấn tượng với người xem thì nó còn có khả năng lan truyền nhanh tróng, giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn được thành công rực rỡ. Tốt nhất thì bạn nên có một kênh riêng của mình trên Youtobe để up các video của mình lên đó.

0 Comment "5 Cách quảng cáo trực tuyến đem lại nhiều doanh thu nhất"

Đăng nhận xét