Những lý do khiến bạn nên quảng bá thương hiệu bằng Timeline

Những lý do khiến bạn nên quảng bá thương hiệu bằng Timeline là gì? Bằng việc sử dụng giao diện Timeline (theo dòng thời gian) sẽ giúp người tiêu dùng hiểu sâu sắc hơn về lịch sử thương hiệu của doanh nghiệp đó, để thấy được tiềm năng và độ tin cậy đối với doanh nghiệp đó!
Với những doanh nghiệp có tên tuổi và quá trình hình thành phát triển khá dài, thì việc sử dụng giao diện Timeline trên Facebook có thể coi là một hình thức quảng cáo hữu hiệu để người tiêu dùng có thể nắm bắt được mọi góc độ và khía cạnh chung về thương hiệu.
Trang Mashable mới đây đã đưa ra những kiểu quảng bá thương hiệu bằng Facebook Timeline đầy tính sáng tạo. Hãy thử tham khảo.

1. Fanta
Trang Timeline mới đây của hãng giải khát Fanta đã nâng tầm thương hiệu của mình bằng cách giả bộ đưa chúng ta vào một vòng xoáy thời gian Fanta sẽ mở ra và hút 4 nhân vật là Gigi, Lola, Floyd và Tristan trên ảnh bìa đi vào quá khứ. Điều này, khiến cho người hâm mộ Fanta cũng được tham gia vào một trò chơi "Lost in Time" và trở lại những thời kỳ trước đây của hãng để cùng đưa 4 nhân vật trên trở về tương lai.
2. Red Bull
Ngay khi chuyển sang giao diện Timeline, hãng đồ uống Red Bull cũng đã lập tức tung ra trò chơi “Reb Bull Timeline Timewarp” đầy thú vị. Người tham gia chơi sẽ phải tìm kiếm những bí mật giấu kỹ phía sau dòng thời gian của thương hiệu này, để có thể rinh về cho mình những giải thưởng lớn từ Red Bull.
3. ESPN
Nếu bạn là người ham mê xem thể thao trên kênh truyền hình ESPN hẳn đã từng vô cùng thích thú khi tham gia trò chơi điền vào chỗ trống để hiểu thêm về các sự kiện thể thao đang diễn ra trên toàn thế giới và cùng hò hét tên các đội bóng mà mình yêu thích phải không?
4. Captain Morgan
Captain Morgan đã mang tới cho người yêu thích một thú vui lạ đời khác chưa từng có, đó là tham dự vào cuộc đời phiêu lưu của chàng thuyền trưởng nổi tiếng trên một con tàu. Bằng việc chọn thời gian trên cột bên phải, bạn sẽ ngược trở lại những chặng đường đã đi qua của thuyền trưởng Morgan và đó cũng chính là dòng thời gian của Captain Morgan.
5. Coldplay
Cũng như Captain Morgan, trang Timeline của hãng Coldplay cũng từng khiến người hâm mộ thấy thích thú với những giai thoại về ban nhạc nổi tiếng này cũng như lịch sử của nó.
6. Coca-Cola
Coca-Cola từ lâu đã ứng dụng Facebook trong việc quảng bá thương hiệu của mình. Giao diện Timeline đã giúp quá trình này được nâng lên thêm một bậc. Những người yêu thích Coca-Cola sau khi vào trang này sẽ được đề nghị tham gia trò chơi giải câu đố để tới được những trang web tương tác khác nhau. Bằng cách này, trang Timeline của hãng đồ uống kích thích được người chơi và tránh được cảnh nhàm chán khi phải rê chuột quá nhiều để tìm về lịch sử của hãng.
7. Verizon Wireless
Verizon đã đề nghị các thành viên Facebook gửi đi những bức ảnh chụp từ điện thoại hoặc máy tính bảng do Verizon phân phối để có cơ hội giành được một chiếc máy tính bảng chính hãng và tấm ảnh được chọn sẽ được dán lên banner chính của trang này. Với trò chơi này, người tiêu dùng sẽ "khoái chí" hơn khi tìm hiểu lịch sử của Verizon.
8. Ford
Đúng chất là một hãng xe lớn, giao diện Timeline của Ford là một cuộc trình diễn hoàn hảo những mẫu xe do hãng sản xuất hoặc thử nghiệm trong một tiến trình lịch sử lâu dài.

0 Comment "Những lý do khiến bạn nên quảng bá thương hiệu bằng Timeline"

Đăng nhận xét